Vận chuyển và trả hàng

 

Ganxa sẽ tiến hành gửi hàng cho Quý khách bằng 2 hình thức:

1. Nhân viên giao hàng của Ganxa sẽ giao hàng tận nơi cho Quý khách trong trường hợp địa chỉ Quý khách đăng ký thuộc phạm vi nội thành thành phố Hà Nội (Q.Ba Đình, Q.Hoàn Kiếm, Q.Đống Đa, Q.Cầu Giấy, Q.Tây Hồ, Q.Hai Bà Trưng và Q.Thanh xuân ).

2. Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đối với các địa chỉ thuộc ngoài phạm vi nội thành TP Hà Nội .

 

Thời gian và mức phí được tính như sau:

1. Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của quý khách mà thời gian nhận hàng trong vòng 24h đến 72h trong thời gian làm việc. Với các trường hợp COD, Ganxa sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận thời gian giao hàng chính xác.

2. Phí giao hàng sẽ do Quý khách chịu và mức phí này được hệ thống tính cố định:

+ 20.000 vnd với mỗi đơn hàng vận chuyển trong 7 quận nội thành Hà Nội

+ 30.000 vnd với mỗi đơn hàng vận chuyển ngoại thành Hà Nội và các tỉnh

3. Với đơn hàng trên 1.000.000 vnd, Quý khách được miễn phí tiền vận chuyển.

 

Chú ý:

1. Chỉ tiêu thời gian trên áp dụng trên phạm vi toàn quốc đối với tất cả hàng hóa bán trên Ganxa.vn

2. Trường hợp quý khách có yêu cầu thời gian cụ thể vui lòng xác nhận với nhân viên Ganxa hoặc dùng chức năng ghi chú khi đặt hàng.

3. Trong quá trình vận chuyển, đôi lúc có những việc xảy ra ngoài ý muốn. Nếu quý khách không nhận được hàng sau thời gian nêu trên, chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra nguyên nhân. Nếu nguyên nhân xuất phát từ Ganxa, chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi hàng lại hoặc hoàn trả lại số tiền nếu quý khách không muốn nhận lại hàng. Nếu nguyên nhân xác định từ phía nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, chúng tôi sẽ cố gắng phối hợp để giải quyết nhanh chóng nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng. Mong nhận được sự thông cảm từ quý khách trong trường hợp này.

4. Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa để tránh các trường hợp xấu về sau. Các trường hợp hàng hóa khi giao đến không đúng với sản phẩm Quý khách đã đặt mua như màu sắc, mã hàng hoặc hàng hóa không còn nguyên vẹn… Quý khách vui lòng phản ánh ngay với nhân viên Ganxa để đổi trả theo đúng quy định.

Quý khách cũng cần giữ lại phiếu giao hàng kèm theo phiếu thu tiền (nếu có) để làm căn cứ sau này. Trong mọi trường hợp khiếu nại, chúng tôi sẽ không giải quyết nếu hàng hóa của quý khách không còn nguyên tem, nguyên mác.

5. Khi nhận hàng, nếu nhãn mác bị rách,túi hàng bị mở tung, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng, đề nghị hãng vận chuyển lập biên bản. Chúng tôi không chịu trách nhiệm giải quyết hàng trả lại trong trường hợp quý khách không kiểm tra kỹ khi nhận hàng,hàng không còn nguyên túi,nguyên nhãn mác đã ký nhận hàng vào phiếu giao nhận của hãng vận chuyển.

 

Lưu ý:

Ganxa chỉ tiến hành gửi hàng đi sau khi nhận được thanh toán từ phía quý khách. Vì vậy để sớm nhận được hàng, quý khách vui lòng tiến hành thủ tục chuyển tiền sớm.

Có bất cứ thắc mắc nào về vận chuyển và trả hàng, Quý khách vui lòng gọi điện vào số hotline Ganxa hoặc gửi email : ganxa2012@gmail.com để được giải đáp

 

==============================

Thông tin liên hệ chi tiết:

Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ TIMYAS Việt Nam

Địa chỉ: Số 12/138-Trần Tử Bình-Cầu Giấy-Hà Nội                                       

Tel:  01232222123

Email: ganxa2012@gmail.com

Web: www.ganxa.vn

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo